Reviews of 2GO - Tuguegarao City, Cagayan

Here you will find reviews about 2GO - Tuguegarao City, Cagayan. All reviews are checked and confirmed by our administrator, so these reviews you can trust.
2 Reviews
1.0
 
Write a Review
1.0
Complaining about their work
Ito po ang nangyari last Thursday September 19 2019
May nagtext po sakin na 2go express na ready to pick up na ang aking passport by September 18, 2019 around 2 pm
So nag callback ako ng sept. 19 para sana i confirm or Malaman kung na saan ang aking passport
Kasi ayon sa ds160 ko ang mailing address ko ay 2go tuguegarao
Tas meron ako 221(g) case na inilagay ko dun sa mailing address ko ay 2go sm Manila
So since nag text sakin ang 2go express Kelangan ko ng malaman kung San nila pinadala ang aking passport
I called 2go tugue Thursday morning September 19 2019 sabi sakin I text ko daw pangalan and address tas I text nila ako ng afternoon ang information about my case ( passport)
Naghintay ako until past 12 pero walang text I start calling their number from past 12, till one pm walang sumasagot sa phone Kahit sa phone ng 2go sm Manila I’ve been calling them lahat ng number ng 2go na mahanap ko sa website para Lang makahanap ng tulong kasi May flight back to US is Sunday 22 of September
Tapos ala pa sakin ang passport ko
So far ala akong nakuhang tulong walang sumagot sa phone call ko
By September 19 2019
3 pm nasa tuguegarao ako still calling their phone pero out of coverage na di na makontact
September 20 2019
3 am nasa bus terminal ako waiting para mag open ang sm Manila
By 10 am nasa 2go Manila ako tapos malaman laman ko nasa 2go tuguegarao ang aking passport
Bakit kelangan magtiwala ang US embassy sa 2go kung hindi rin naman maaasahan ang service nila
Sana naman bigyan ninyo Ito ng pansin
2go tuguegarao are useless
Hindi maasahan they are not working properly
1.0
RACHEL TULAUAN. Very rude staff. Kasalanan ba namin na sobra ang nabigay na sukli? Well infact di na namin napansin. Ang mali pa ay ang word na ginamit "nakuha" eh ang katotohanan dapat ang word na ginamit is "nabigay". Tapos sasabihin agad na kita kami sa cctv? Wow naman! Pag iinteresan namin yung 100. Ni worth 3500 nga binayaran namin. Kasalanan ba namin na di marunong mag compute ang staff nyo? Na parang nag aakusa na kinuha namin ang 100 nya! Para sa isang daan dinegrade nya kami?




BACK TO TOP