Review Bobong agent


1.0
Bobong agent
Good day
Hi subra na sama ng loob ko. Sa office dito sa trece martires city my concern is about my line o linya ng internet naputol sumabit saaa truck that was sept 05,2019 nareport ito ng kapatid ko that day only advice is to create the tickets for 3days nag update sept 07,2019 nakalagay sa door ng office Lunch break 12:30 to 1:30 since nag punta ako around 12:50pm nag pagupit pa ako pag balik i was surprised na naka lunch break ulot sila 1:30 to 2:30 at may tao naren na nagtanog bakit naka break ulit sa galit ko umuwi ako kasi parang naglulukohan bumalik ako\\linggo ng tanghali nakausap ko ung bobong agent sorry for word pero bobo talaga
Nagtanong ako ilang beses kau mag lunch break ang sagot ngiti at chicka ulit sa katabe nag taas ako ng boses tanong ko anong update sa report ng kapatid common na tanmonng account name aftr taht sabe may ticket na po na indorse na sa tech sabe ko kilan maayos ung line sagot ng pota sa tech nalang po kau mag update ni walang binagay na kahit ano kung dipa ako nag ask anung number anung tickets tsaka lang binigay nag dcide ako na mag derect sa tech kasi mukang walang silbi ung mga tao sa office nyo tumawag ako that time pero para kaming tanga ng tech hindi alam issagot san ko nakuha number nya sino nagbigay sinabi ko lahat na galing sa walang kwintang office ung tech na d alam ang gagawin kac na surprised sa tawag ko nag ask na ako wala bang nnaka designate na tao sa bawat area para tumagal ng ganun kac daw kilangan mag coordinate kay B.O putangina ina nag turuan na pero na buti pa ang tech may nasagot baka daw mapunta han ng monday nag hintay ako maag hapon walang dumating nag txt ako "hapon na kuya wala pa tao nyo"kac naka off daw sya non tumawag ako ng ilang beses walang sumagot pero nag txt baka daw d makapunta kac nakisuyo lang baka martes madaan na reply ko martes bukas anung oras pero ilang oras bago nag reply Wednesday nadaw coding puta anu ba ginagawa nila samin mga putangina bumalik aako sa office nyo martes walang tao mga hayop.kau tapos nag send kau ng bill naputangina na d namin nagagamit malaki na nalugi namin sa online business dahil sa kabubuhan ng tao nyo.... Pag di nyo naayos. Yung line ng Wednesday mag liligal action ako sisiguraduhin kung babayaran nyo lahat ng nalugi saakin mag pupunta ako kay tulfo mga putangina nyo

Reply to Review

Sign-in Required

Please sign-in or register in order to reply to this review.

Sign inRegister
BACK TO TOP