Reviews of Cebu Pacific - Head Office - Pasay City
Here you will find reviews about Cebu Pacific - Head Office. All reviews are checked and confirmed by our administrator, so these reviews you can trust.
1.0
Cebu Pacific - Head OfficeAirline Operations Center Building, Old Domestic Road, Manila Domestic Airport Complex+63 2 8802 7000, +63 2 8530 113, +63 2 8539 872https://www.businesslist.ph/img/site/default-business2.jpg
1
Clarification
Nag redeem ako ng voucher tapos nasa payment section nako nun hindi ko lng maconfirm ang booking ko kc yung OTP na sinend is dating registered number sa debit card ko ngayon inexit ko then pag bukas ko ng ceb super pass is REDEEM na ang nakalagay pano po yun ?
1.0
Cebu Pacific - Head OfficeAirline Operations Center Building, Old Domestic Road, Manila Domestic Airport Complex+63 2 8802 7000, +63 2 8530 113, +63 2 8539 872https://www.businesslist.ph/img/site/default-business2.jpg
1
To the MANAGEMENT OF CEBU PACIFIC
Bwesit kau late ako ng 2mnts.di system is close. Sa ibang bansa hinde naman ganon kinicare at inaassist pa ang nahuli makahabol sa pa sa boarding area. Police or immigration officer pa nag aassist papuntang boarding area para mapabilis.
Di pa nman agad2 makalipad ang plane niyo ah... nagpipila pa papasok sa plane and soscial distancing matagal pa makapasok lahat ng pasahero sa plane.
From check in area to boarding area ng davao airport aabotin ba ng 30minutes paakyat???
Considirasyon sa costumer niyo. Dapat ingatan niyo.
Pero pag kau na late ok lang hihinge ng paumanhin kakausapin lang tapos na. Pero sa pasahero niyo rebook agad mahiya nman kau di pinupulot ang pera nakakahiya CEBU PACIFIC. Mabuti pa sa ibang BANSA na malalaking airline company mas malaki pa sa inyo.
And isa pa pag VIP na late hinihintay pag ordinaryong tao rebook bayad ulet????????????????
Di pa nman agad2 makalipad ang plane niyo ah... nagpipila pa papasok sa plane and soscial distancing matagal pa makapasok lahat ng pasahero sa plane.
From check in area to boarding area ng davao airport aabotin ba ng 30minutes paakyat???
Considirasyon sa costumer niyo. Dapat ingatan niyo.
Pero pag kau na late ok lang hihinge ng paumanhin kakausapin lang tapos na. Pero sa pasahero niyo rebook agad mahiya nman kau di pinupulot ang pera nakakahiya CEBU PACIFIC. Mabuti pa sa ibang BANSA na malalaking airline company mas malaki pa sa inyo.
And isa pa pag VIP na late hinihintay pag ordinaryong tao rebook bayad ulet????????????????
BACK TO TOP