Review To the MANAGEMENT OF CEBU PACIFIC


1.0
To the MANAGEMENT OF CEBU PACIFIC
Bwesit kau late ako ng 2mnts.di system is close. Sa ibang bansa hinde naman ganon kinicare at inaassist pa ang nahuli makahabol sa pa sa boarding area. Police or immigration officer pa nag aassist papuntang boarding area para mapabilis.
Di pa nman agad2 makalipad ang plane niyo ah... nagpipila pa papasok sa plane and soscial distancing matagal pa makapasok lahat ng pasahero sa plane.
From check in area to boarding area ng davao airport aabotin ba ng 30minutes paakyat???
Considirasyon sa costumer niyo. Dapat ingatan niyo.
Pero pag kau na late ok lang hihinge ng paumanhin kakausapin lang tapos na. Pero sa pasahero niyo rebook agad mahiya nman kau di pinupulot ang pera nakakahiya CEBU PACIFIC. Mabuti pa sa ibang BANSA na malalaking airline company mas malaki pa sa inyo.
And isa pa pag VIP na late hinihintay pag ordinaryong tao rebook bayad ulet????????????????

Reply to Review

Sign-in Required

Please sign-in or register in order to reply to this review.

Sign inRegister
BACK TO TOP