Reviews of Converge ICT Solutions Inc. - Pasig City

Here you will find reviews about Converge ICT Solutions Inc.. All reviews are checked and confirmed by our administrator, so these reviews you can trust.
6 Reviews
1.0
 
Write a Review
1.0
Low connection
Nung unang ininstall yung converge dito sa amin nung november 2020 25mbps maganda pa ang connection after ng december nitong January 2021 until today nawawala na ang connection ng Converge.what happen converge tama pala sabi ng iba,maganda lng kayo sa una after 2 months after ng Installation nagdidisconnect ng ang internet.pagtatawagan kayo sa office number niyo di kayo sumasagot..nakakaabala kayo sa work namen.nkakadismaya kayo.
1.0
about installation
Good day po ,bakit po hanggang nagyon wala parin po ng install dto sa amin naka ilang complaint na po ako wala parin po,oct.pa po ako ngbayad po pero Hanggang ngayon wala parin po tumatawag po sa akin,nakapag bayad na ako ng 1500,anung patakaran po ba sa iconverge bakit ganyan po ang nangyayari po sana maayos niyo po kasi dipo biro ang pera na binabayad po,lalo sa panahon ngayon dipo kami ngpupulot po bg pera po,kung wala po box dito,pa refund nalang po ang pera please.
1.0
Bobong agent
Good day
Hi subra na sama ng loob ko. Sa office dito sa trece martires city my concern is about my line o linya ng internet naputol sumabit saaa truck that was sept 05,2019 nareport ito ng kapatid ko that day only advice is to create the tickets for 3days nag update sept 07,2019 nakalagay sa door ng office Lunch break 12:30 to 1:30 since nag punta ako around 12:50pm nag pagupit pa ako pag balik i was surprised na naka lunch break ulot sila 1:30 to 2:30 at may tao naren na nagtanog bakit naka break ulit sa galit ko umuwi ako kasi parang naglulukohan bumalik ako\\linggo ng tanghali nakausap ko ung bobong agent sorry for word pero bobo talaga
Nagtanong ako ilang beses kau mag lunch break ang sagot ngiti at chicka ulit sa katabe nag taas ako ng boses tanong ko anong update sa report ng kapatid common na tanmonng account name aftr taht sabe may ticket na po na indorse na sa tech sabe ko kilan maayos ung line sagot ng pota sa tech nalang po kau mag update ni walang binagay na kahit ano kung dipa ako nag ask anung number anung tickets tsaka lang binigay nag dcide ako na mag derect sa tech kasi mukang walang silbi ung mga tao sa office nyo tumawag ako that time pero para kaming tanga ng tech hindi alam issagot san ko nakuha number nya sino nagbigay sinabi ko lahat na galing sa walang kwintang office ung tech na d alam ang gagawin kac na surprised sa tawag ko nag ask na ako wala bang nnaka designate na tao sa bawat area para tumagal ng ganun kac daw kilangan mag coordinate kay B.O putangina ina nag turuan na pero na buti pa ang tech may nasagot baka daw mapunta han ng monday nag hintay ako maag hapon walang dumating nag txt ako "hapon na kuya wala pa tao nyo"kac naka off daw sya non tumawag ako ng ilang beses walang sumagot pero nag txt baka daw d makapunta kac nakisuyo lang baka martes madaan na reply ko martes bukas anung oras pero ilang oras bago nag reply Wednesday nadaw coding puta anu ba ginagawa nila samin mga putangina bumalik aako sa office nyo martes walang tao mga hayop.kau tapos nag send kau ng bill naputangina na d namin nagagamit malaki na nalugi namin sa online business dahil sa kabubuhan ng tao nyo.... Pag di nyo naayos. Yung line ng Wednesday mag liligal action ako sisiguraduhin kung babayaran nyo lahat ng nalugi saakin mag pupunta ako kay tulfo mga putangina nyo
1.0
request to expedite your repair service
Almost 7 days na po kaming walang internet connection dito sa may Yen St., Villa Carolina 1, Tunasan, Muntinlupa City. Totoo po na mahirap kayong ma-contact. Sana mag dagdaga naman po kayo ng linya na may nakakausap kase nakakainit na ng ulo kapag walang sumasagot kapag kailangan namin kayo pero mabilis naman kayong maningil lakas makangarag po. Paki gandahan at paki bilisan naman ang serbisyo po para naman maging iba din naman ang serbisyo nyo sa PLDT. Parang tumutulad na po kase kayo sa kanila e. Peace po tayo, real talk lang po. Salamat!
1.0
Poor customer service
This company have website and telephone number however, never mo makontak ang number to report any problem or khit magverify mn lng ng payments.
1.0
Connection
Poor service no connection for 1 week , tech support number and email never response..waste of money and money..dissapointed

BACK TO TOP