Review POOR SERVICE


1.0
POOR SERVICE
isa po kaming seller sa SHOPEE APPS, at nagkaroonj po kami nag problema sa refund ng item, may umorder po kasi sa amin sa shope ng 16 sets ng speaker ,isang costumer lang po ito, nag chat po yung costumer namin sa shopee na nakuha na nya yung parcel at nag send sya ng picture , pero kinabukasan nag RETRUN TO SELLER na po yung item, nung bumalik po dito samin yung item ay TAMPERED na,iba na po ang laman, hindi po namin tinanggap dahil iba na nga po ang laman, nag email po kasi kay shopee agad agad para malaman po nila , nag send sila ng claim form sa amin na agad naman po naming sinagutan at pinasa kaso lang po isa lang ang binayaran nila out of 16 order's,at yung 15 decline na daw po, malaking halaga po ang nawawala samin dahil 137,584 po ang amount ng lahat ng item na iyon, pag nag reach out naman po kami sa ninjava since sila ang courier na nag deliver sinasabi po nila samin na kay shopee kami mag direct mag reklamo,hindi na po namin alam kung saan kami hihingi ng tulong, yung mga parcel po na tampered wala din naman po sa amin nasa warehouse ni shopee, actually itong costumer po na umorder nito nag order na rin sya samin dati ng 14 pcs naman ng tv , nawala naman po ito lahat sa system ni ninjavan, tingin ko meron po talagang sabwatan sa courier at delivery rider,san po ay matulungan ninyo kami na maibalik samin yung halaga po na nawala,salamat po

Reply to Review

Sign-in Required

Please sign-in or register in order to reply to this review.

Sign inRegister
BACK TO TOP